Bæ Ísland…. hæ Vilníus….

Jæja, 

nú er ég í flugstrætónum (flybus) á Keflavíkurflugvelli.

bráðum verð ég komin a loft á leið til Vilníusar á vit ævintýranna og tilviljana og örlaga.

Hér á flugvellinum hitti ég martinu(held ég) úr masternum, svonaeru tilviljanirnar skemmtilegar.

þangað til næst....

 

Ráðhildur á ferð og flugi :*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Elín Elísabet Einarsdóttir

þetta er svo sannarlega klikkaður heimur. góða ferð til Vilníusar! Mæli með að fara í uglubúðina, ísabella getur kannski sagt þér hvar hún er (nálægt egginu)

Elín Elísabet Einarsdóttir, 19.9.2023 kl. 23:31

2 Smámynd: Ísabella Lilja

Ji minn! Njóttu Vilniusar og gefðu henni koss frá mér. Sendu mér einkaskilaboð ef þú vilt ráðgjöf um staði til að sækja eða hluti til að gera. Um að gera að kíkja í uglubúðina hjá egginu... ooo ég öfunda þig góða ferð laughing

Ísabella Lilja, 20.9.2023 kl. 13:30

3 Smámynd: Ráðhildur Ólafsdóttir

Takk fyrir góðar ráðleggingar kæru vinir! það væri draumur í dós að heimsækja uglubúðina en ég verð því miður að sækja hana heim síðar þar sem ég er komin annað og mun ekki heimsækja vilníus meira en 2 tíma í viðbót, en ég lofa að gefa henni koss!

kiss

Ráðhildur Ólafsdóttir, 20.9.2023 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband